|

Sốc với cô gái chụp ảnh khỏa thân rồi đăng lên Facebook

Bức ảnh do chính cô gái chụp và đăng lên Facebook đã được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt, mặc dù sau đó cô gái đã xóa đi nhưng rất nhiều người đã kịp chia sẻ.




Đêm hôm qua, cộng đồng mạng đã được một phen hốt hoảng khi nhìn thấy bức ảnh khỏa thân của một cô gái, cô gái khi đăng ảnh len có vẻ rất thích thú. Rất nhiều comment đã được người dùng đăng tải, trong đó có rất nhiều người đã bất bình khi cô gái này ngang nhiên đăng những hình ảnh nhạy cảm đó lên.

Có một số comment còn tỏ ra phấn khích khi nói rằng đã chờ hình ảnh này rất lâu rồi, có lẽ cô gái này cũng đã chia sẻ nhiều hình ảnh tương tự trước kia và đã xóa đi.

Trên Facebook cá nhân cô gái lấy biệt danh là Kòy cute và để địa chỉ là ở Thái Nguyên, cô gái thường đăng nhiều hình rất nhạy cảm để câu view, một sở thích bệnh hoạn của khá nhiều teen girl thời gian gần đây.

Các bạn nghĩ sao về hành động của cô gái này?




Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Nguyễn Văn Hiệp lúc 11:54 PM với chủ đề , , . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Tin Nóng