|

Can Lộ Lộ bị ví với... búp bê tình dục rẻ tiền

Liên tiếp xuất hiện trong các sự kiện quảng cáo sản phẩm với hình ảnh hở hang, khêu gợi, Can Lộ Lộ đang là một trong những ngôi sao bị dư luận lên tiếng chỉ trích nhiều nhất. Sau sự cố lộ “nhũ hoa” tại triển lãm xe quốc tế và phơi bày phần “nhạy cảm” trong buổi quảng cáo sản phẩm bồn tắm, mới đây vào ngày 23/5 vừa qua, Lộ Lộ lại bị “ném đá” vì trò “bán thịt” quá rẻ tiền của mình.



Can Lộ Lộ bị ví là búp bê tình dục vì trò khoe thân lố lăng ngay trước rừng khán giả và báo giới
Xuất hiện với trang phục nội y mỏng manh, Can Lộ Lộ rất biết gây sốc khi trình diễn cả một màn khoe thân dưới nước trong sự kiện quảng bá cho một công ty thiết bị vệ sinh và nhà bếp. Kiều nữ họ Can không chỉ cố tình lộ ngực mà cô còn trưng diện cả tấm lưng gầy trơ xương trước rừng khán giả và báo giới. Mẹ của ngôi sao này còn ra sức chụp hình và cổ vũ cho cô con gái “hư”.

Lộ Lộ phơi bày thân hình gầy trơ xương cùng đôi gò bồng nảy nở trong bồn tắm


Sau chương trình này, nhiều người đã kịch liệt phản đối hành động của mẹ con Can Lộ Lộ trên trang web của công ty trên. Được biết, website này đã bị đóng cửa vì quá tải các lượt bình luận bức xúc. Họ ví Lộ Lộ không khác một con búp bê tình dục được trưng bày tại Lễ hội văn hóa sex tại Quảng Châu và lên tiếng chỉ trích công ty vì trò câu khách vô lương tâm.

Cách đây không lâu, mẹ con Can Lộ Lộ đã bị lên án và tẩy chay dữ dội khi nhiều thiếu nữ ở Vũ Hán xuống đường biểu tình chống đối lại sự lố lịch và phản cảm của Lộ Lộ.
Tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Quốc, nữ diễn viên Trương Tịnh Sơ được coi là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ khi tham gia rất nhiều bộ phim ăn khách như: “Anh hùng”, “Bảo kiếm Tam thiếu gia”, “Giờ cao điểm 3”, “Đường sơn đại địa chấn”… Bên cạnh đó, kiều nữ họ Trương còn được bầu chọn là một trong 50 minh tinh quyến rũ nhất Trung Quốc và là gương mặt thời trang đắt giá.



Xuất hiện trên ấn phẩm số mới của tạp chí L’Officiel, Tịnh Sơ khiến người hâm mộ không khỏi hút hồn bởi vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của một phụ nữ hiện đại. Mái tóc dài mượt mà, đôi mắt nhung huyền và đôi môi đầy gợi cảm chính là những điểm cộng tuyệt đối cho sắc đẹp đậm chất Á Đông của mỹ nhân “Đường sơn đại địa chấn”.




Dự án phim mới mà Trương Tịnh Sơ tham gia trong năm 2012 phải kể đến là “Phú Xuân Sơn Cư Đồ” và “Lacuna”. Được biết, trong “Lacuna”, Tịnh Sơ đã lột xác hoàn toàn khi đóng những cảnh phim “thác loạn”. Mặc dù phim tác phẩm này đã hoàn thành từ lâu và dự kiến công chiếu vào tháng 8/2011. Tuy nhiên, do một số vấn đề nên mãi tới 1/6 tới đây, “Lacuna” mới chính thức ra rạp Trung Quốc.

Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Test Hà Nội Facebook lúc 1:50 AM với chủ đề , , . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Tin Nóng