|

Nữ sinh viên đại Học Y Hà Nội khỏa thân tung clip lên mạng đọ hàng với Bà Tưng

Hôm qua , đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một cô gái ăn mặc “thiếu vài”, thậm chí là không nội y nhảy uốn éo, phản cảm trên giường đã được đăng tải trên Youtube và nhận được không ít “gạch đá” của cộng đồng mạng.



Được biết trước đó, đoạn clip này đã được cô gái đăng tải trên trang cá nhân với dòng status: “Zui là chính nha, đừng ném đá em tội nghiệp. Không thích thì đừng xem. Xem rồi thì đừng buông lời cay đắng”.
Trong clip này, cô gái mặc bộ đồ ngủ mỏng manh, chiếc quần ngắn cũn cỡn và uốn éo rất phản cảm ngay trên giường theo điệu nhạc “Raining over me”
.

 Tuy nhiên, không như cô gái mong đợi, cộng đồng mạng không thể làm ngơ trước hành động này đã xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng, cô gái này đang cố tình khoe thân để gây chú ý. Có người còn bình luận rằng “Bà Tưng chính là nguyên nhân của mọi nguồn cơn, thà nhận chỉ trích để được nổi tiếng.”

Không chỉ có clip nhảy trên giường phản cảm này, trên trang cá nhân của cô gái này cũng có rất nhiều bức ảnh tự chụp khoe vòng 1 nóng bỏng.

Đã có rất nhiều trường hợp bạn gái trẻ khoe thân để mưu cầu sự chú ý hay nổi danh trong phút chốc, nhưng thực tế lại phải hứng chịu không ít sự chỉ trích của dư luận.

 Hiện tượng này dù chỉ đang xảy ra ở một bộ phận nhỏ các bạn trẻ, nhưng cũng phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung của những thiếu nữ Việt trong sáng, e ấp và đầy duyên dáng

Các tin bài liên quan



Bài viết được chia sẻ từ Nguyễn Văn Hiệp lúc 8:45 AM với chủ đề , . Nếu bạn thích chủ đề này hảy đăng ký đọc tin RSS 2.0. Nhanh và chính xác nhất từ cổng thông tin VietYeah Online
|

Độc giả phản hồi

Tin bài mới nhất

Tin Nóng